Tin tức

Gợi ý công ty thi công xây dựng cầu đường TPHCM giá tốt

Ngày đăng: 27/12/2022 Lượt xem: 0
 

thi công xây dựng cầu đường TPHCM

     Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn, là nơi tập trung các cơ quan đầu não của Việt Nam, dân cư sống đông đúc, đường phố trật hẹp. Chính vì thế việc xây dựng thường sẽ khó khăn hơn các tỉnh thành khác.

 

     Những năm gần đây nhu cầu xây dựng cầu đường trên địa bàn này ngày một gia tăng. Bởi xây dựng trọn gói vừa tiết kiệm chi phí xây dựng, vừa giúp chủ đầu tư yên tâm với công việc của mình.

 

     Nhưng hiện nay các chủ đầu tư đang lo lắng cho dự định xây dựng công trình cầu đường. Bởi chưa biết lựa chọn đơn vị nào thi công xây dựng cầu đường TPHCM đáng tin cậy cả? Đừng lo, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty thi công xây dựng cầu đường uy tín tại TPHCM. Đừng bỏ qua nhé!

 

thi công xây dựng cầu đường TPHCM

 

Thi công xây dựng cầu đường TPHCM

 

     Thi công cầu đường ngày càng trở nên phức tạp và yêu cầu cao hơn. Cùng với sự phát triển của kinh tế, khách hàng và xã hội đòi hỏi chất lượng tốt hơn về hình thức xây dựng, chất lượng xây dựng và giá thành xây dựng cầu đường. Để việc thi công công trình cầu đường trở nên hiệu quả và hiệu suất, các nhà thầu cần nắm vững các biện pháp tổ chức thi công cầu đường.

 

     Công Ty Xây Dựng HỒNG AN cho đến nay đã trở thành một công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực xây dựng cơ bản với các ngành nghề chính như xây dựng công trình Cầu Cảng, cầu đường, lắp ráp thiết bị hạng nặng, đường giao thông,... Với kinh nghiệm nhiều năm, có tiềm năng hùng hậu về thiết bị thi công tiên tiến. Có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và công nhân lành nghề sẵn sàng thi công mọi công trình cầu, đường, bến cảng… Chúng tôi là đơn vị thi công xây dựng cầu đường TPHCM hàng đầu của Việt Nam.

 

 

✪✪✪ XEM NGAY: Dịch vụ thiết kế thi công xây dựng các công trình xây dựng tại HỒNG AN 

 

Tầm quan trọng của việc xây dựng cầu đường


     Làm công tác tác quản lý ở các cơ quan quản lý nhà nước về đầu tư xây dựng nói chung và các lĩnh vực thuộc ngành giao thông vận tải nói riêng. Từ cấp trung ương đến địa phương như: Bộ Giao thông vận tải, Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư,…

 

     Làm công tác quản lý trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nói chung và xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nói riêng.

 

     Quy hoạch, thiết kế và quản lý khai thác hệ thống giao thông vận tải. Thiết kế và xây dựng hệ thống công trình đường ô tô bao gồm cả hệ thống đường ô tô cao tốc; quy hoạch. Thiết kế và xây dựng cảng hàng không, sân bay. Thiết kế và xây dựng các công trình cầu và công trình ngầm, quy hoạch và thiết kế hệ thống công trình giao thông và hạ tầng kỹ thuật đô thị,…

 

thi công xây dựng cầu đường TPHCM

 

Công việc của thi công xây dựng cầu đường là gì?


     Nhìn chung, trong lĩnh vực cầu đường, công việc chủ yếu được chia làm hai mảng chính đó là tư vấn thiết kế và giám sát thi công. Mỗi mảng công việc sẽ có những đặc thù riêng.

 

Tư vấn thiết kế cầu đường

 

     Những công việc tư vấn thiết kế cầu đường chủ yếu nằm ở giai đoạn đầu tiên của dự án, gồm những công việc chuẩn bị cho việc thi công công trình. Cùng với đội ngũ kỹ sư địa chất, người kỹ sư tư vấn thiết kế có nhiệm vụ khảo sát địa hình và địa chất của dự án, từ đó có căn cứ và cơ sở để xây dựng bản thiết kế phù hợp và có tính khả thi cao với khu vực đó.

 

     Khi nắm được nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư và khách hàng, kỹ sư tư vấn thiết kế cầu đường sẽ thực hiện bản vẽ chi tiết cho công trình, tư vấn phương án phù hợp với khách hàng và phối hợp với đội nhóm chỉnh sửa thiết kế, cho tới khi hai bên đạt được sự đồng thuận và duyệt bản vẽ.

 

Giám sát cầu đường

 

     Công việc giám sát bắt đầu khi dự án bước vào giai đoạn thi công. Kỹ sư giám sát cầu đường sẽ lập bản kế hoạch chi tiết cho dự án theo từng giai đoạn cụ thể, từ việc bóc tách khối lượng vật tư, nguyên liệu cho tới quản lý tiến độ công trình, quản lý các nhà thầu phụ và chịu trách nhiệm cho toàn bộ việc thi công dự án cho tới khi hoàn tất nghiệm thu

 

     Công việc chính của một kỹ sư giám sát cầu đường là hướng dẫn, theo dõi kết quả, đánh giá chất lượng và điều chỉnh lại những hoạt động tại công trình của công nhân và nhà thầu phụ, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật tối ưu cho dự án.

 

 

✪✪✪ CLICK NGAY: Tổ chức thi công xây dựng cầu đường chuyên nghiệp 

 

HỒNG AN nhận thi công xây dựng cầu đường TPHCM giá tốt


     Đã từ lâu, công ty HỒNG AN được biết đến là công ty xây dựng uy tín chuyên nghiệp được ra đời và sẵn sàng mang lại, các giải pháp khắp phục tốt nhất và giải quyết mọi vấn đề lo âu mà quý khách hàng đang gặp phải.

 

     HỒNG AN là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng cầu đường TPHCM uy tín nhất. Chúng tôi tư vấn, giám sát công trình xây dựng, môi giới bất động sản.

 

     Thi công công trình cầu đường là một trong những lĩnh vực chính trong ngành nghề hoạt động từ khi thành lập đến nay và vẫn luôn là thế mạnh truyền thống của công ty. Năng lực thi công đường bộ đã được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, cũng như đảm bảo đáp ứng tiến độ và tuyệt đối an toàn.

 

     Công ty còn có đội ngũ công nhân lành nghề, trang thiết bị đa dạng, phong phú. Các dự án xây dựng do công ty thực hiện gồm mọi ngành nghề kinh tế, phục vụ nhiều lĩnh vực. Các công trình do công ty thi công được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ thi công. HỒNG AN rất mong nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác cùng khách hàng.

 

 

Cam kết khi thực hiện xây dựng cầu đường tại HỒNG AN

 

Chi phí luôn thấp hơn thị trường từ 10% đến 15%.

Kỹ thuật xây dựng hiện đại tiên tiến với máy móc hiện đại, đáp ứng mọi công trình với địa chất và địa hình đa dạng.

Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề xây dựng, đội thợ làm việc cẩn thận, tận tâm.

Sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất theo tiêu chuẩn.

Đảm bảo xây dựng theo luật xây dựng và an toàn lao động.

 

     Đến với HỒNG AN, bạn sẽ được phục vụ tận tình nhất về chất lượng dịch vụ, sự an tâm về uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp, rất mong được hợp tác cùng quý khách trong tương lai.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG CẦU ĐƯỜNG HỒNG AN

Địa chỉ: 349/141 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP.HCM

VPGD: Số 32 Đường 5A, KDC Bình Hưng, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0903763780

Email: nguyenxuanhiep75@yahoo.com.vn

Website: xaydungcauduonghongan.com


Bài viết liên quan:

 

Liên hệ với chúng tôi